XM Minigame Đoán đúng – Trúng quà: Ai sẽ là chủ nhân mới của Nhà Trắng?

Sàn XM Global là sàn giao dịch ngoại hối và nhiều loại sản phẩm thuộc top hàng đầu thế giới, sàn được thành lập năm 2009 với trụ sở chính tại Cyrus và được quản lý bởi Ủy ban Chứng khoán Síp (CYSEC 120/10). Trong 15 năm hoạt động và phát triển, XM đã không ngừng nâng cấp và trở thành nhà môi giới dẫn đầu thị trường với hơn 10 triệu người dùng đến trên toàn thế giới.

Hiện nay, sàn XM đang diễn ra Minigame Đoán đúng – Trúng quà, đây là cơ hội cho nhà đầu tư tại sàn dự đoán “chủ nhân” mới của Nhà Trắng và có thể trúng giải thưởng lên đến $150. Hãy cùng VNUInvest tìm hiểu về XM Minigame nhé!

Thông tin về XM Minigame

Giới thiệu: Với cuộc đua tới Nhà Trắng đang diễn ra, đây là cơ hội hoàn hảo để bạn trổ tài am hiểu tình hình chính trị – kinh tế thông việc dự đoán kết quả bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ 2024.

Thời gian diễn ra: Từ 01/10 đến 04/11/2024

Cấu trúc giải thưởng:

  • Giải nhất: 150$ tín dụng để giao dịch + 1 hộp quà bí mật
  • Giải nhì: 100$ tín dụng dùng để giao dịch + 1 hộp quà bí mật
  • Giải ba: 50$ tín dụng để giao dịch + 1 hộp quà bí mật
  • 10 Giải khuyến khích: Mỗi giải 1 phần quà từ XM.

Ngoài ra, nếu bạn chia sẻ nhận định thị trường, các cơ hội đầu tư năm 2025 và tag @XMVietnamese ở bài share ở bước hai, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm giải đặc biệt của chương trình bao gồm bàn phím Cidoo V65 Pro Dual mode, tai nghe JBL cùng phần quà đặc biệt từ XM.

giới thiệu xm minigame

Các bước tham gia XM Minigame

Cùng XM tham gia chương trình Dự đoán đúng – Trúng quà to với thể lệ chi tiết như bên dưới:

Bước 1: Like & Theo dõi Fanpage Facebook XM Việt Nam.

Bước 2: Like & Share bài viết Minigame này trên Facebook XM Việt Nam ở chế độ công khai.

Bước 3: Bình luận bên dưới bài viết này trên kênh Facebook XM theo cú pháp: [Tên ứng viên bạn nghĩ rằng sẽ đắc cử] + [Số người dự đoán giống bạn] + [ID MT4/MT5].

Bài phát động XM Minigame: bit.ly/MinigameXM2024

Ví dụ bình chọn hợp lệ:
Nếu bạn chọn Kamala Harris và dự đoán có 70 người cùng chọn giống bạn, bình luận đúng sẽ là: Kamala Harris + 70 + số ID tài khoản MT4/MT5 của bạn.

Lưu ý: 

  • Người trả lời đúng, nhanh nhất và đáp ứng đủ các điều của chương trình sẽ là người hợp lệ để nhận giải. Nếu không ai đoán đúng số người cùng trả lời, XM sẽ trao giải cho người có kết quả dự đoán gần đúng và sớm nhất.
  • Bạn chỉ có 1 lần bình chọn, bình luận chỉnh sửa sẽ không hợp lệ.
Bài viết liên quan