Nhận ngay $500 khi tham gia dự đoán số NFP tại sàn Tickmill

Sàn Tickmill là sàn giao dịch ngoại hối và các sản phẩm khác thuộc top đầu thế giới, được thành lập tại Vương quốc Anh vào năm 2015. HIện nay, sàn Tickmill đang diễn ra chương trình dự đoán NFP để nhận ngay $500. Vì thế hãy cùng VNUInvest tìm hiểu chi tiết về các chương trình khuyến mãi nhận thưởng này nhé!

Giới thiệu tổng quan về sàn Tickmill

Tickmill – sự lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư toàn cầu. Với hơn 180 quốc gia tham gia và hàng triệu giao dịch được thực hiện mỗi ngày, Tickmill đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính. Sàn cung cấp đa dạng các sản phẩm giao dịch, nền tảng giao dịch MT4/MT5 hiện đại và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp 24/7. Đặc biệt, với mức spread thấp và hoa hồng cạnh tranh, Tickmill là một trong những sàn giao dịch tốt nhất dành cho cả nhà đầu tư mới bắt đầu và nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Giới thiệu sàn tickmill
Giới thiệu sàn tickmill

Giới thiệu chương trình dự đoán số NFP

Thử thách dự đoán NFP, nhận thưởng 500 USD! Bạn có tự tin mình hiểu rõ thị trường hơn ai hết? Hãy tham gia ngay cuộc thi Máy NFP của Tickmill diễn ra hàng tháng. Bằng cách dự đoán chính xác số liệu NFP, bạn không chỉ có cơ hội rinh về giải thưởng tiền mặt hấp dẫn mà còn nâng cao kiến thức và kỹ năng giao dịch của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đăng ký ngay hôm nay!

Cách thức hoạt động của cuộc thi

Giới thiệu chương trình dự đoán sàn Tickmill
Giới thiệu chương trình dự đoán sàn Tickmill

Mỗi tuần NFP, sàn Tickmill chọn một công cụ và tiết lộ nó trên trang Facebook của sàn Tickmill. Thử thách của bạn? Để đoán giá của công cụ trên nền tảng MT4/MT5 của chúng tôi vào lúc 16:00, chính xác 30 phút sau khi phát hành NFP.

Gửi dự đoán và email của bạn trên Woobox trong khoảng thời gian từ 00:00 thứ Hai đến 15:00 thứ Sáu trong tuần NFP và bạn có thể là người thắng cuộc lớn tiếp theo!

Dự đoán giá chính xác và giành được 500 đô la. Nếu không ai đoán được giá chính xác thì 3 người dự đoán gần đúng nhất vẫn có thể trúng tới 250 đô la.

Người thắng cuộc sẽ được công bố trên trang Facebook của sàn Tickmill.

Lưu ý: Để có thể bắt đầu tham gia dự đoán, trước tiên bạn cần có tài khoản sàn Tickmill

Nếu bạn là nhà đầu tư mới và chưa có tài khoản Tickmill thì hiện nay VNUInvest đang có chương trình khuyến mãi kết hợp với sàn Tickmill, bạn có thể nhận được 30$ hoàn toàn miễn phí sau khi hoàn tất xác minh tài khoản. Ngoài ra, VNUInvest còn liên kết với các sàn giao dịch forex khác như Exness, XM, IC Markets, HFM và còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Hãy mở tài khoản ngay để không bỏ lỡ nhưng ưu đãi này nhé!

NHẬN NGAY $30 MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!!!

Đăng ký sàn tickmill để tham gia dự đoán
Đăng ký sàn Tickmill để tham gia dự đoán

Lưu ý:

  1. Người tham gia chỉ có thể giành giải thưởng tiền mặt một lần cho toàn bộ Cuộc thi và không đủ điều kiện để giành chiến thắng trong bất kỳ tháng nào trong tương lai nhưng có thể tiếp tục tham gia hàng tháng. Trong trường hợp người tham gia thắng cuộc lần thứ hai trở lên trong cuộc thi, (những) người tham gia có dự đoán gần đúng nhất tiếp theo sẽ có quyền giành được giải thưởng tiền mặt áp dụng nếu họ đủ điều kiện.
  2. Giải thưởng được cộng vào ví của người chiến thắng dưới dạng tiền thưởng có thể rút được.
  3. Để rút giải thưởng, người thắng cuộc phải giao dịch ít nhất 1 lot tiêu chuẩn cho mỗi 5 đô la của giải thưởng.
  4. Không được phép chuyển giải thưởng giữa các ví tiền tệ khác nhau.
Bài viết liên quan